เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

11 นาทีที่แล้ว
11 นาทีที่แล้ว

น้ำตาท่วมวัด! ญาติเตรียมสถานที่รอรับร่าง "ดาบต้าร์" กลับบ้านเกิดลพบุรี

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 08.53 น. ของวันที่ 28 เม.ย. ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ ผบ.หมู่ ส.ทล.3 กก.บก.ทล. ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชน ขณะปฏิบัติหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกด้านจราจร ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 ถูกนำตัวมารักษาต่อยังโรงพยาบาลตำรวจ เมื่อวันที่ 18 เม.ย. 67 นั้น ได้เสียชีวิตลงอย่...

paranee_s

33 นาทีที่แล้ว
33 นาทีที่แล้ว

"กษัตริย์บรูไน" เสด็จฯเยือนไทยอย่างเป็นทางการแล้ว นายกฯ เฝ้าฯ รับเสด็จ

เมื่อเวลา 15.30 น. สมเด็จพระราชาธิบดีฮาจี ฮัซซานัล บลเกียะฮ์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละฮ์ แห่งบรูไนดารุสซาลาม เสด็จพระราชดำเนินถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ในโอกาสเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของรัฐบาล ระหว่างวันที่ 28-29 เมษายน 2567 ตามคำกราบบังคมทูลเชิญของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐ...

paranee_s

31 นาทีที่แล้ว
31 นาทีที่แล้ว

นาทีพายุทอร์นาโดถล่มเมืองกว่างโจว เสียชีวิต 5 เจ็บกว่า 33 คน อาคารโรงงานเสียหายเพียบ

สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า พายุที่เกิดขึ้นสร้างความเสียหายให้กับอาคารโรงงานอย่างน้อย 141 หลัง แต่ไม่มีบ้านเรือนของประชาชนพังถล่ม-สถานีตรวจวัดสภาพอากาศในท้องถิ่น ที่อยู่ห่างจากหมู่บ้านจงลั่วถันที่ถูกทอร์นาโดถล่ม ประมาณ 2.8 กิโลเมตร สามารถวัดความเร็วลมกระโชกได้สูงสุด 20.6 เมตรต่อวินาที ขณะที่สำนักงานอุต...

jeeraphat_d

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

“ปานปรีย์” ยื่นหนังสือลาออก “รมว.ต่างประเทศ” หลังถูกปรับพ้นรองนายกรัฐมนตรี

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ ทำหนังสือถึงนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เรื่องขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ โดยเนื้อหาในหนังสือระบุว่า ตามที่มีการปรับคณะรัฐมนตรีบางตำแหน่ง และปรากฏว่าผมยังคงดำรง ตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ อยู่เพียงตำแหน่ง...

paranee_s